สินค้าทั้งหมด

Follow Us

ตะกร้าสินค้า

No products in the cart.

ศูนย์ช่วยเหลือ

สมัครสมาชิกกับ SSINTER ได้ด้วยวิธีใดบ้าง ?

การสมัครสมาชิกกับ SSINTER ทำได้ทั้งหมด 3 วิธี ได้แก่     

  • สมัครผ่าน E-mail และเบอร์โทรศัพท์
  • สมัครด้วยการล็อกอินเข้าบัญชี Facebook
  • สมัครด้วยการล็อกอินเข้าบัญชี Google+
สินค้าต่างๆในเว็บไซต์เป็นของแท้หรือไม่ ?

สินค้าทุกชิ้นที่จำหน่ายในเว็บไซต์ SSINTER เป็นสินค้าแท้ 100% จากเจ้าของแบรนด์และผู้ผลิตโดยตรง

สั่งซื้อสินค้าอย่างไร ?
  1. เลือกสินค้าและใส่จำนวนที่ต้องการ จากนั้นกดปุ่ม “ซื้อเลย”
  2. ทำรายการต่อโดยการล็อกอินเข้าสู่ระบบ
  3. ตรวจสอบสินค้า จากนั้นกดปุ่ม “ชำระเงิน”
  4. กรอกข้อมูลที่อยู่สำหรับการจัดส่งสินค้า ให้ถูกต้องชัดเจน
  5. เลือกวิธีการจัดส่งสินค้า และการชำระเงิน
  6. หากมีคูปองส่วนลด ให้กรอกคูปองส่วนลดให้ถูกต้องแล้วกด “ใช้”
  7. ตรวจสอบรายการสั่งซื้อ แล้วกดยืนยันการสั่งซื้อ
  8. หากยืนยันคำสั่งซื้อและชำระเงินแล้ว คุณจะได้รับรายละเอียดและ
มีค่าจัดส่งสินค้าหรือไม่ ?

SSNTER มีบริการจัดส่งทั่วประเทศ ค่าขนส่งจะคำนวณตามน้ำหนักของสินค้า

สามารถชำระเงินได้อย่างไร ?

ช่องทางการชำระเงินของ SSINTER มีดังนี้

  • ชำระเงินปลายทาง เมื่อคุณลูกค้าทำการสั่งซื้อสินค้าตั้งแต่ 299 บาทขึ้นไป (ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล) และ 799 บาทขึ้นไป (ต่างจังหวัดทั่วประเทศ / จำกัดน้ำหนักสินค้ารวมไม่เกิน 20 กิโลกรัมต่อรายการสั่งซื้อ)
  • ชำระเงินผ่านบัตร ไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิตหรือเดบิตประเภท VISA, MasterCard หรือ JCB ของธนาคารใด ก็สามารถชำระได้
  • ชำระเงินผ่าน Internet Banking โดยตัดเงินผ่านบัญชีธนาคารออนไลน์
  • ผ่อนชำระ สามารถผ่อนชำระ 0% นาน 3 เดือน กับธนาคารที่ร่วมรายการ เมื่อเลือกซื้อสินค้ามูลค่า 3,000 บาทขึ้นไป (เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ และธนาคารกำหนด)
หากต้องการเปลี่ยนหรือคืนสินค้า จะต้องเปลี่ยนหรือคืนสินค้าภายในกี่วัน

ท่านสามารถเปลี่ยนสินค้าหรือคืนเงินได้ ภายใน 7 วัน นับจากวันที่ลูกค้าได้รับสินค้า โดยจะต้องเป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด

ใครเป็นผู้จ่ายค่าจัดส่งสินค้า ในกรณีที่มีการคืนสินค้า ?

ในกรณีที่มีการคืนสินค้า จะแบ่งกรณีเป็น 2 กรณี คือ

  • ในกรณีที่สินค้าเกิดความเสียหายที่เกิดจากความผิดพลาดต่าง ๆ ของบริษัทฯ ก่อนสินค้าจะถึงมือลูกค้า เช่น ผิดไซส์ ผิดสี สินค้าเสียหายก่อนใช้งาน เป็นต้น ทางเรายินดีที่จะเป็นผู้รับผิดชอบค่าจัดส่งสินค้าเอง
  • ในกรณีที่ลูกค้าไม่พึงพอใจในตัวสินค้า ต้องการเปลี่ยนสินค้า ลูกค้าจะต้องเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายในการจัดส่งเอง
กรณีขอคืนเงินใช้เวลาเท่าใด ?

ภายใน 14 วันทำการ นับจากวันที่บริษัทฯ ได้ทำการตรวจสอบและยืนยันการรับคืนสินค้า หากชำระผ่านบัตรเครดิต / เดบิต หรือผ่อนชำระ ระยะเวลาเป็นไปตามธนาคารเจ้าของบัตรกำหนด

คูปอง/รหัสส่วนลด ใช้งานอย่างไร?

เงื่อนไขการใช้คูปองมีดังนี้

  • คูปองส่วนลดสามารถใช้ได้ 1 ครั้ง/1 คำสั่งซื้อ
  • คูปองไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้
  • สามารถใช้ได้ที่ SSINTER เท่านั้น โดยใช้ได้ก่อนวันหมดอายุ
  • คูปองใช้ได้เฉพาะสินค้าตามเงื่อนไขที่ SSINTER กำหนด
  • ไม่สามารถใช้กับรายการผ่อนชำระได้
ต้องทำอย่างไรหากต้องการเปลี่ยนแปลง/ยกเลิกคำสั่งซื้อที่ได้สั่งไปแล้ว

ท่านสามารถตรวจสอบรายการที่ท่านสั่งซื้ออยู่ในขั้นตอนไหนแล้ว โดยการเข้าสู่ระบบ จากนั้นคลิกที่ บัญชีผู้ใช้

หากสินค้ายังไม่มาถึงตามเวลาที่กำหนด ต้องทำอย่างไร ?

SSINTER ยินดีตรวจสอบให้ท่าน สามารถติดต่อเราได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 02-821-5225 หรือ Line ID : @ssinter